CSKH: 086 866 3423 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hiện đại cùng nội thất HTA

  • 25/10/2023

Để có một tổng thể thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cần phải chú ý đến từng cách bày trí, sắp xếp trong phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hiện đại cùng Đồ gỗ nội thất HTA

Để có một tổng thể thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cần phải chú ý đến từng cách bày trí, sắp xếp trong phòng để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong thiết kế, thông minh trong tính năng. Gia chủ có thể thể hiện cá tính của riêng mình trong từng không gian thông qua cách bố trí, sắp xếp đồ nội thất.

Phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư

Phòng khách là không gian chiếm diện tích lớn nhất trong mỗi ngôi nhà. Nó được xem là bộ mặt của không gian ngôi nhà. Đây là điểm thu hút, gây ấn tượng đầu tiên với khách khi bước vào nhà. Do đó, nhiều người tập trung vào thiết kế không gian này. Đặc biệt với cách thiết kế nội thất chung cư đơn giản, hiện đại, không gian phòng cách sẽ mang đến sự trong trọng, tối giản và tiện nghi.

Không gian phòng khách đóng vai trò quan trọng trong thiết kế chung của căn nhà

Đặc điểm này được thể hiện qua đường nét thiết kế tối giản, kiểu dáng gọn gàng của sofa, bàn trà, kệ tivi,...Để tạo ấn tượng thêm cho không gian, gia chủ có thể sử dụng những bức tranh treo tường hay chú trọng đến sự kết hợp màu sắc hoặc sắc thái màu của những món đồ nội thất.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại dành cho phòng khách

Đối với thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, gia chủ cần hướng tới giá trị sử dụng, loại bỏ những chi tiết rườm rà, giải phóng tối đa không gian để căn phòng trở nên rộng hơn. Điều này có thể thấy rõ trong các căn phòng có diện tích chỉ 70-80m2,...lối thiết kế hiện đại sẽ khiến không gian trở nên thoáng, rộng hơn diện tích thật. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận được sự tối ưu trong việc sử dụng các món đồ trong phòng.

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, yếu tố phong thuỷ và tối ưu công năng sử dụng từ thiết kế cũng đóng vai trò quan trọng. Nhà đầu tư và kiến trúc sư cần cân bằng những yếu tố này để tạo nên một không gian hoàn mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn gia chủ đề ra.

Tối ưu công năng và hài hòa phong thủy trong thiết kế phòng khách

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư

Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mà còn là nơi để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống riêng của mình. Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ chỉ sử dụng 2-3 màu sắc chủ đạo. Từ cách phối màu đối lập đến lựa chọn màu sắc nhã nhặn trong phòng ngủ, tất cả đều nói lên được tính cách người gia chủ, tạo nên không gian thoải mái nhất khi bạn bước vào.

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ hướng tới sự trang nhã, thư thái

Cách bố trí nội thất phòng ngủ hiện đại cần tuân theo tỷ lệ vàng. Điều này đến từ việc ngăn cách các khu vực chức năng và sắp xếp nội thất ăn khớp nhau. Đây chính là lúc để chủ nhà khoẻ sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình.

Trong phòng ngủ, cửa sổ thường được làm bằng kính và chiếm diện tích tường, mở ra không gian hòa hợp với thiên nhiên. Tuy nhiên, khi ngủ bạn cần sự yên tĩnh và ánh sáng nhẹ nhàng, vì vậy, một chiếc rèm cửa là phụ kiện không thể thiếu. Khi lựa chọn mẫu rèm, bạn cũng cần cân nhắc về màu sắc, kiểu dáng sao cho đồng điệu với tổng thể không gian.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại dành cho phòng ngủ

Một đặc trưng khác của phòng ngủ là sự tối giản trong cách thiết kế đồ nội thất. Hãy lược bớt những vật dụng không cần thiết để tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Thậm chí, việc lược bỏ những chi tiết rườm rà, ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội thất công nghệ cao cũng cải tiến căn phòng trở nên hiện đại về thẩm mỹ lẫn công năng.

Phòng ngủ hiện đại lược bỏ các chi tiết rườm rà

Phòng bếp, ăn trong thiết kế nội thất chung cư

Phòng ăn và bếp trong thiết kế nội thất chung cư thường sẽ thiết kế gần nhau. Việc thiết kế không gian mở cho hai căn phòng này giúp mở rộng diện tích, mang tới sự thuận tiện cho các thành viên. Phòng ăn bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế vuông hoặc dài với chất liệu gỗ công nghiệp hoặc sử dụng những chiếc bàn thông minh gấp gọn để không chiếm quá nhiều diện tích đi lại.

Nhà bếp của chung cư hiện đại không chỉ đảm bảo đầy đủ công năng nấu nướng với các thiết bị hiện đại mà còn đòi hỏi sự thống nhất, hài hoà với phòng ăn. Sự liên kết này sẽ khiến căn nhà đồng nhất giúp không gian căn nhà không bị chia nhỏ, từ đó tạo hiệu ứng gắn kết, rộng rãi.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại dành cho phòng bếp, phòng ăn

Trong số các món đồ nội thất của phòng bếp, bạn nên đặc biệt chú ý đến tủ bếp. Khi quyết định kiểu dáng tủ bếp, bạn cần nắm rõ diện tích không gian phòng bếp của mình. Mẫu tủ bếp hiện đại với kiểu dáng chữ L thường áp dụng với không gian bếp có diện tích trung bình. Sở dĩ như vậy bởi chúng có thể tận dụng triệt để các góc chết trong phòng bếp. Việc này giúp mở rộng diện tích hoạt động cho người nội trợ.

Nếu bạn là một người không có chuyên môn về thẩm mỹ, bố trí, sắp xếp thì hãy đến với những đơn vị thi công chuyên nghiệp như Đồ Gỗ Nội Thất HTA để được tư vấn một cách cụ thể và chính xác. Những gì bạn cần làm là chia sẻ ý tưởng, định hướng, sở thích, yêu cầu với chúng tôi, đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư sẽ là người trực tiếp đưa những suy nghĩ ấy thổi hồn vào căn nhà của bạn.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.