CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Gơi ý cho bạn một số mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách hiện đại

  • 03/05/2023

Không gian dưới gầm cầu thang thường hẹp và khó tiếp cận, vì vậy thường bị bỏ qua trong quá trình thiết kế và sử dụng

Không gian dưới gầm cầu thang thường là một khu vực hẹp và khó tiếp cận trong các căn nhà hoặc các tòa nhà. Vì vậy, nó thường bị bỏ qua trong quá trình thiết kế và sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng có thể gặp phải nhiều vấn đề. Vậy nên, để giảm bớt nỗi đau của khách hàng với không gian dưới gầm cầu thang, các thiết kế tủ dưới gầm cầu thang tra đời để tận dụng tối đa không gian dưới gầm cầu thang

Một số mẫu tủ dưới gầm cầu thang khách hàng có thể tham khảo:

Tủ sách: Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách, nếu bạn là người thích đọc sách, sưu tầm sách, Hãy sử dụng gầm cầu thang để tạo ra một khu vực đọc sách và sử dụng tủ trang trí để lưu trữ và trưng bày các cuốn sách yêu thích. Bạn có thể chọn tủ có kệ đa năng để đặt sách cùng nhiều vật dụng khác.

 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

Tủ trang trí đồ nội thất: Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách, nếu bạn có đam mê về thiết kế nội thất, bạn cũng có thể sử dụng gầm cầu thang để tạo ra một khu vực trưng bày các sản phẩm thiết kế nội thất hoặc các vật dụng trang trí. Tủ trang trí cần được thiết kế để tạo sự hài hòa và thu hút.

 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

Tủ giày dép: Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách, nếu bạn cần một không gian để lưu trữ giày dép và các vật dụng liên quan, dưới gầm cầu thang hãy tạo ra một khu vực đặt tủ giày dép. Bạn nên chọn tủ có nhiều ngăn kéo hoặc kệ để lưu trữ các đôi giày.

 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

Tủ rượu trang trí: Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách, nếu bạn yêu thích rượu và muốn tạo ra một khu vực trưng bày các loại rượu yêu thích, bạn có thể sử dụng gầm cầu thang để đặt tủ rượu trang trí. Tủ rượu cần được thiết kế để đảm bảo an toàn cho rượu và tạo sự hài hòa cho không gian.

 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

Tủ trưng bày đồ vật quý giá (Gốm sứ, đồ lưu niệm, đồ cổ,...): Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách, nếu bạn có đồ vật yêu thích yêu thích, Hãy sử dụng không gian dưới gầm cầu thang trưng bày chúng để tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh

 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

Tuy nhiên, khi chọn làm tủ đặt dưới gầm cầu thang, bạn cần lưu ý tới một số điều như sau:

Chọn mẫu tủ chân cầu thang đẹp, vừa vặn:

Trước khi thiết kế, cần xác định rõ mục đích của gầm cầu thang như lưu trữ, trang trí hay để đặt một số món đồ như tivi, sách, rượu... Sau đó, đo đạc kích thước của không gian để tính toán kích thước chuẩn cho tủ của bạn. Đồng thời, kiểm tra sự phối màu của không gian để đảm bảo sự hài hòa và phù hợp với nội thất xung quanh.

Hình dáng chân cầu thang cũng là yếu tố quyết định đến lựa chọn của bạn. Chúng ta có thể chọn các mẫu tủ trang trí đơn giản bằng gỗ, thiết kế mở để trưng bày một vài chậu cây xanh hay món đồ nhỏ xinh. Đối với gầm cầu thang trong phòng khách, chúng ta có thể tạo tiểu cảnh nhỏ ngay chân cầu thang để tạo điểm nhấn xanh tuyệt vời. Đối với gầm cầu thang nằm ở tầng trên, chúng ta có thể sáng tạo với những mẫu tủ tiện nghi như tủ sách cá nhân, tủ quần áo, tủ rượu dưới gầm cầu thang,...

Chọn chất liệu phù hợp:

Tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như sự phù hợp với thiết không gian xung quanh để lựa chọn chất liệu tủ phù hợp.

Gỗ tự nhiên sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các gia đình bởi tính bền bỉ, chịu được điều kiện ẩm mốc dưới gầm cầu thang. Tuy nhiên lại có một nhược điểm, không phảu gỗ tự nhiên nào cũng chịu được ẩm mốc. Nếu là những loại gỗ tốt thì giá thành của các loại gỗ này thường có giá thành khá là cao.

Hiệu được điều này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ công nghiệp vẫn có độ bền cao cũng có thể chịu được ẩm mốc tương đối tốt. Nếu lựa chọn bạn hãy dùng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, gỗ HDF hoặc gỗ ghép thanh,… Chúng có khả năng chống cong vênh, co ngót và ẩm mốc tốt hơn.

Thiết kế tủ kệ hợp phong thuỷ

  • Dưới khu vực gầm cầu thang, có thể sắp xếp tủ bếp, tuy nhiên không nên đặt bếp nấu ở khu vực này
  • Để tạo ra một không gian sạch sẽ, ngăn nắp, tủ bếp cần được thiết kế cân đối, hài hòa và có hình dáng đơn giản như hình chữ nhật hoặc hình vuông.
  • Bên cạnh đó, màu sắc của tủ cũng cần phù hợp với không gian nội thất và tổng thể của ngôi nhà. Màu sắc có thể được chọn dựa trên mệnh phong thủy của gia chủ.
  • Nếu cầu thang được đặt ở giữa ngôi nhà, không nên đặt các tiểu cảnh ướt hay bể cá mini ở khu vực này, vì đây được coi là đại kỵ. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các tủ để đặt các tiểu cảnh khô như hòn non bộ hay các loại cây xanh.
  • Nếu cầu thang nằm ở vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên, như gần tiền sảnh hay phía sau ngôi nhà, bạn có thể ưu tiên bố trí cây hoặc hoa để tăng sinh khí cho ngôi nhà.

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.