CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

101+ Mẫu giường ngủ cao cấp cho phòng ngủ sang trọng mới nhất 2024

  • 01/10/2024

Giường ngủ cao cấp giúp nâng cao độ thẩm mỹ và chất lượng giấc ngủ cho người dùng, top giường ngủ cao cấp giá tốt, sang trọng, mẫu mã đẹp năm 2024

Giường ngủ cao cấp là các sản phẩm có chất lượng vượt trội, nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, do giá thành cao hơn giường bình thường nên không phải ai cũng tiếp cận được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ bán giường ngủ chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường và gợi ý các sản phẩm nổi bật, đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2024.

Giường ngủ cao cấp là gì?

Giường ngủ cao cấp là mẫu giường được thiết kế đẹp mắt, sang trong, sở hữu chất lượng vượt trội so với giường thông thường. Đa số các mẫu giường ngủ chất lượng cao đều được làm từ vật liệu cao cấp, nên rất bền và tạo cảm giác thoải mái, êm ái, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Giường cao cấp không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi mà còn là điểm nhấn, giúp nâng cao độ thăm mỹ, thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của chủ nhà.

Địa chỉ bán giường ngủ chất lượng cao tại Hà Nội?

Hà Nội là thành phố lớn nhất ở Miền Bắc nên có rất nhiều cơ sở kinh doanh nội thất, trong đó có giường ngủ cao cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, bảo hành lâu và giá thành tốt. Nếu khách hàng không biết địa chỉ uy tín sẽ có nguy mua phải hàng chất lượng kém với giá thành cao.

Trong số tất cả các đơn vị bán giường ngủ cao cấp ở Hà Nội, thì Đồ Gỗ Nội Thất HTA được biết đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín nhất. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ cao cấp, giường thông minh, giường tầng đa năng, tủ quần áo, nội thất phòng ăn, nội thất phòng khách và cả nội thất văn phòng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất từ gỗ nhập khẩu, áp dụng công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt của Việt Nam.

Bên cạnh đó, giường ngủ tại Đồ Gỗ Nội Thất HTA còn có mẫu mã đa dạng, từ mẫu hiện đại cho đến cổ điển, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, giường ngủ cao cấp HTA còn có giá thành phải chăng, thời gian bảo hành lâu, nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Top 6 mẫu giường ngủ cao cấp sang trọng mới nhất 2024

Giường ngủ cao cấp bọc nệm HTA

Giường ngủ cao cấp bọc nệm HTA được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu xám, giúp toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp cho căn phòng. Cùng với đó, khung giường còn được sản xuất từ gỗ Plywood cao cấp, nên ít khi bị cong vênh, chống mối mọt tốt, chịu lực hiệu, phù hợp với đặc điểm khí hậu nước ta.

Giường ngủ bọc nệm đẹp HTA

Giường ngủ bọc nệm đẹp HTA được nhiều khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Giường có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, họa tiết đơn giản, phù hợp cho những ai thích sự tối giản khi bày trí nội thất. Bên cạnh đó, mẫu giường ngủ cao cấp HTA này còn được bọc nệm phía đầu giường, nên rất tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thích tựa lưng vào đầu giường để đọc sách, nghe nhạc, xem phim trước khi đi ngủ.

Giường ngủ bọc nệm sang trọng HTA

Giường ngủ bọc nệm sang trọng HTA là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng được trang theo phong cách sang trọng, cổ điển. Giường được bọc lớp nệm dày phía đầu giường, họa tiết bắt mắt, xung quanh phủ thêm lớp vải êm ái, bền chắc, tạo cảm giác sang trọng, nâng tầm không gian sống cho gia chủ.

Giường ngủ bọc da simili cao cấp HTA

Giường ngủ bọc da simili cao cấp là một trong những mẫu giường ngủ cao cấp đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2024. Giường được bọc lớp da simili cao cấp giúp gia tăng độ thẩm mỹ, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, giường còn được thiết kế đa năng, tích hợp nhiều ngăn kéo phía dưới, giúp người dùng lưu trữ đồ dùng cá nhân.

Giường ngủ phủ nỉ cao cấp HTA

Giường ngủ phủ nỉ cao cấp HTA được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, nên rất phù hợp với các phòng ngủ hoặc ngôi nhà có lối kiến trúc cổ điển. Bên cạnh đó, giường còn có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chưa kể, giường còn có độ bền cao, do được sản xuất từ gỗ MDF nhập khẩu, bộc lớp nỉ cao cấp, nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Giường bọc nệm bắn đinh tạo kiểu HTA

Giường bọc đệm bắn đinh tạo kiểu HTA là mẫu giường cao cấp cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này. 

Giường được thiết kế theo phong cách sang trọng, bọc nệm 2 đầu, bắn đinh tạo kiểu, phù hợp cho phòng ngủ xa hoa, lộng lẫy.

Trên đây là 6 mẫu giường ngủ cao cấp sang trọng mới nhất 2024. Ngoài các sản phẩm trên đây, HTA còn rất nhiều mẫu giường ngủ sang trọng, đẳng cấp khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Đồ Gỗ Nội Thất HTA còn nhận thiết kế, đóng giường, nội thất theo yêu cầu, nên các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.