CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

1111+ Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ nhất 2024

  • 01/10/2024

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có vẻ ngoài sang trọng, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, độ bền cao, các mẫu tủ quần áo hot nhất hiện nay

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là sản phẩm nội thất đang thu hút khách nhiều khách hàng vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để mua được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hot nhất hiện nay và chia sẻ kinh nghiệm để khách hàng mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

Kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp khác nhau, cả loại chất lượng tốt và loại chất lượng kém. Nếu khách hàng không có kinh nghiệm sẽ rất khó để mua được hàng tốt nhưng giá rẻ. Sau đây là những điều khách hàng nên chú ý khi mua hàng, để có được tủ chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Lựa chọn loại gỗ công nghiệp chất lượng tốt

Chất lượng của tủ gỗ công nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau, Trong đó, chất liệu là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ thẩm mỹ của tủ. Vì vậy, các bạn phải chọn gỗ chất lượng tốt, ví dụ như MDF, HDF hoặc MFC.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ ưu và nhược điểm của từng loại gỗ, từ đó sẽ mua được tủ quần áo gỗ công nghiệp phù hợp với nhu cầu.

Chú ý đến bản lề và các phụ kiện tủ khác

Ngoài chất lượng gỗ thì các loại phụ kiện như bản lề, tay năm hay thanh treo quần áo cũng có vai trò rất quan trọng. Bản lề chất lượng tốt sẽ giúp quá trình đóng mở trơn tru, ổn định trong thời gian dài. Theo đó, khách hàng nên chọn bản lề giảm chấn, được làm từ inox không gỉ để có độ bền cao, hoạt động êm ái.

Ngoài ra, các phụ kiện khác như tay nắm hay thanh treo cũng phải có chất lượng tốt. Tay nắm phải chắc chắn, phù hợp với kiểu dáng tổng thể của tủ. Cùng với đó, thanh treo nên được làm từ Inox không gỉ, chịu lực tốt, giúp gia tăng độ bền và độ thẩm mỹ.

Chú ý đến kích thước của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Kích thước  là điều mà khách hàng phải đặc biệt quan tâm khi mua tủ quần áo gỗ công nghiệp. Kích thước không chỉ ảnh hưởng đến giá thành mà còn liên quan đến độ thẩm mỹ, tính đồng bộ với căn phòng.

Trước khi mua tủ, các bạn phải đo đạc thật kỹ vị trí muốn đặt tủ, sau đó mới đi tìm sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng phải lựa chọn chiều cao tủ phù hợp với chiều cao người dùng, để tạo sự thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Thiết kế của tủ gỗ công nghiệp

Hiện có rất nhiều mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp khác nhau, mỗi kiểu sẽ phù hợp cho từng không gian nội thất riêng. Để gia tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng, các bạn phải lựa chọn được màu sắc và phong cách thiết kế phù hợp, tạo sự đồng bộ, hài hòa về không gian. Ngoài ra, bạn cũng phải xác định trước nhu cầu sử dụng, từ đó lựa chọn tủ có số lượng ngăn kéo phù hợp nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Thực tế cho thấy, ai cũng muốn mua tủ chất lượng tốt, lựa chọn gỗ công nghiệp loại một, nhưng rất ít người có kinh nghiệm để xác định được đâu là gỗ chất lượng cao. Nếu bạn đang cảm thấy khó trong việc xác định chất lượng tủ và không biết cách lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì nên lựa chọn các đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp uy tín.

Những đơn vị uy tín như Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ có cam kết về chất lượng, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, từ đó giúp bạn mua được hàng chất lượng tốt với mức giá hợp lý, phù hợp nhu cầu sử dụng. Đây là cách lựa chọn an toàn nhất, đỡ mất công, mất thời gian trong việc lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp.

Gợi ý mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ nhất 2024

Tủ quần áo gỗ MDF rẻ đẹp HTA

Tủ quần áo gỗ MDF rẻ đẹp HTA được sản xuất từ gỗ MDF chất lượng cao, nên rất bền, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Cùng với đó, tủ còn được thiết kế đơn giản, phù hợp cho căn phòng trang trí  theo phong cách hiện đại.

Tủ quần áo gỗ MDF HTA

Tủ quần áo gỗ MDF HTA được thiết kế giúp tối ưu không gian lưu trữ. Tủ sử dụng cửa trượt sang 2 bên thay vì kiểu mở truyền thống, nên phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, phía góc tủ bên ngoài còn được thiết kế thêm các kệ, tạo thêm không gian bày trí, giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ quần áo gỗ MDF cho gia đình HTA - Tủ quần áo gỗ công nghiệp sang trọng

Tủ quần áo gỗ MDF cho gia đình HTA có kích thước khá lớn, chứa được nhiều đồ, nhưng chỉ phù hợp cho căn phòng rộng. Ngoài ra, tủ được được sơn màu đen huyền bí, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp, là điểm nhấn cho căn phòng.

Tủ quần áo 2 tầng hiện đại HTA

Tủ quần áo 2 tầng hiện đại HTA sở hữu lối thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cùng với đó, tủ còn được làm từ Gỗ MDF lõi nâu/xanh, phủ Melamine chống trầy xước, nên có độ thẩm mỹ và độ bền cao.

Tủ quần áo dễ thương cho phòng con gái HTA

Tủ quần áo dễ thương cho phòng con gái HTA là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp được nhiều người yêu thích, phù hợp cho các bé gái. Tủ được sơn màu hồng, thiết kế thông minh, có khả năng chưa được nhiều đồ và giá thành khá rẻ.

Tủ quần áo cánh lùa cho phòng con trai HTA

Tủ quần áo cánh lùa cho phòng con trai HTA được phủ lớp sơn màu xanh trắng, ngăn chứa đồ thiết kế khoa học, rộng rãi. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế cánh lùa, nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả vị trí hẹp.

Tủ quần áo thiết kế theo yêu cầu HTA

Tủ quần áo thiết kế theo yêu cầu HTA là lựa chọn hàng đầu của khách hàng  vì đáp được mọi nhu cầu của người dùng. Tủ được làm từ gỗ MDF lõi nâu/xanh phủ Melamine chống bám bẩn, nên có độ thẩm mỹ cao, bền đẹp.

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm HTA

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm HTA được nhiều chị em yêu thích vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Tủ được thiết kế hiện đại, ngăn chứa đồ lớn, phù hợp với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, tủ còn có bàn trang điểm và các ô nhỏ để người dùng trưng bày các vật dụng trang trí.

Tủ quần áo cánh lùa hiện đại HTA

Tủ quần áo cánh lùa hiện đại HTA được sản xuất từ gỗ MDF chất lượng cao nên rất bền, chịu được môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế hiện đại, bố trí ngăn kéo thông minh, giúp tối ưu không gian lưu trữ. 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp HTA

Tủ quần áo gỗ công nghiệp HTA được sản xuất từ gỗ MDF và phủ thêm lớp Melamine để tăng độ sáng và khả năng chống xước. Cùng với đó, tủ còn có màu sắc giả gỗ, phù hợp cho những ai yêu thích gỗ tự nhiên.

Trên đây là các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp bền đẹp, giá rẻ, được khách hàng săn đón nhiều nhất năm 2024. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn được mẫu tủ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.