CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

20+ tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ nhỏ 15m2

  • 02/10/2024

Tủ quần áo thông minh giúp tối ưu không gian phòng ngủ, gia tăng sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho căn phòng, top sản phẩm cho phòng nhỏ năm 2024

Tủ quần áo thông minh là sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu tủ thông minh khác nhau, đa dạng từ mẫu mã cho đến kích thước. Trong bài viết này, Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ gợi ý top 10 tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ 15m2, mời bạn cùng tham khảo.

Tủ quần áo 2 buồng cánh mở kịch trần hiện đại HTA

Tủ quần áo 2 buồng cánh mở kịch trần hiện đại HTA là một trong những sản phẩm phù hợp nhất với căn phòng nhỏ 15m2. Tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng 2 gam màu chủ đạo là trắng và đen.

Bên cạnh đó, tủ còn có không gian rộng rãi, bố trí khoa học, giúp người dùng lưu trữ được nhiều vật dụng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế kịch trần, giúp tận dụng tối đa khoảng trống của căn phòng, từ đó gia tăng thêm không gian lưu trữ.

Tủ quần áo thông minh có bàn trang điểm cao cấp HTA

Tủ quần áo thông minh có bàn trang điểm cao cấp HTA là lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng có diện tích khiêm tốn. Tủ được có 2 khoang chứa quần áo lớn và nhiều hộc nhỏ để chứa vật dụng cá nhân khác. Cùng với đó, tủ còn được thiết kế thêm bàn trang điểm, có thể dùng để làm việc, nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có lối thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, tạo điểm nhấn và nâng cao độ thẩm mỹ cho căn phòng.

Tủ quần áo HTA hiện đại kết hợp bàn trang điểm cao cấp, tiện nghi

Tủ quần áo HTA hiện đại kết hợp bàn trang điểm cao cấp, được sản xuất từ gỗ MDF nhập khẩu, nên có độ bền cao, không bị cong vênh hay mối mọt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế thông minh, tích hợp cả bàn học, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng và gia tăng tính tiện lợi cho người dùng.

Hiện nay, sản phẩm đang có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể tùy theo sở thích, phong cách thiết kế nội thất của căn phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tủ quần áo đa năng kết hợp kệ trang trí phong cách mới

Tủ quần áo đa năng kết hợp kệ trang trí phong cách mới thu hút người dùng bởi có lối thiết kế sáng tạo, giúp tối ưu diện tích không gian, phù hợp cho các căn phòng nhỏ. Ngoài hệ tủ đựng quần áo, sản phẩm còn có nhiều ngăn kéo và 3 khoang kệ trang trí ở góc trái. Nhờ đó, người dùng sẽ có thêm không gian để bày trí các vật dụng phong thủy, sách hoặc các đồ dùng yêu thích khác.

Tủ quần áo 2 buồng nhỏ gọn TQA22

Tủ quần áo 2 buồng nhỏ gọn TQA22 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Sản phẩm sử dụng màu trang nhã, giúp tô điểm thêm cho căn phòng, nâng cao độ thẩm mỹ cho không gian sống. Bên cạnh đó, tủ còn được bố trí ngăn kéo, giá treo khoa học, nên có thể chứa được nhiều đồ dùng và tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng khi treo và lấy quần áo.

Tủ quần áo HTA 4 cánh hiện đại

Tủ quần áo HTA 4 cánh hiện đại là mẫu tủ quần áo thông minh, được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ. Ngoài ra, các khoang chứa đồ, ngăn kéo còn được bố trí thông minh, khoa học, giúp người dùng cất giữ nhiều đồ và sử dụng tiện lợi hơn. Đặc biệt, ở giữa tủ còn được bố trí các kệ trang trí, tạo điểm nhấn và không gian bày trí cho người dùng.

Tủ quần áo thông minh 2 cánh HTA

Tủ quần áo thông minh 2 cánh HTA là lựa chọn lý tưởng cho phòng nhỏ 15m2. Sản phẩm được thiết kế dạng 2 cánh, ở giữa tủ bố trí kệ trang trí có đèn led và hệ thống ngăn kéo. Cùng với đó, tủ còn sơn màu trắng tinh khôi, thể hiện sự sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ khi nhìn vào. Chưa kể, sản phẩm còn có độ bền cao, chống ẩm hiệu quả do được làm từ gỗ MDF nhập khẩu lõi nâu/xanh.

Tủ quần áo cánh lùa có kệ trang trí HTA

Tủ quần áo cánh lùa có kệ trang trí HTA được thiết kế dạng cánh lùa nên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau, kể cả vị trí hẹp. 

Bên cạnh đó, tử còn có khoang treo quần áo khá rộng và nhiều ngăn kéo khác, giúp người dùng chưa được nhiều đồ dùng hơn. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế kịch trần, tận dụng tối các khoảng trống cho mục đích lưu trữ, như vậy sẽ đỡ lãng phí không gian.

Trên đây là 8 mẫu tủ quần áo thông minh thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp cho phòng rộng 15m2. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất bởi Đồ Gỗ Nội Thất HTA, áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu chất lượng cao nhập khẩu, nên khách hàng có thể yên tâm về độ bền.

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.