CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

50+ giường ngủ đa năng cho phòng ngủ nhỏ đẹp nhất 2024

  • 01/10/2024

Giường ngủ đa năng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, phù hợp cho căn phòng nhỏ, top giường ngủ đa năng thông minh, giá tốt 2024

Giường ngủ đa năng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng nhỏ hẹp, nên được nhiều người đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về mẫu giường này nên còn băn khoăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết này, Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giường ngủ đa năng và giới thiệu các sản phẩm bền đẹp, hot nhất 2024.

Giường ngủ đa năng là gì?

Giường ngủ đa năng là thuật ngữ chỉ loại giường được thiết kế với nhiều tính năng thông minh, có thể biến hình linh hoạt thành nhiều vật dụng khác nhau, ví dụ như: sofa, bàn làm việc, tủ quần áo, bàn học,... Hiểu theo cách khác, giường ngủ đa năng là mẫu giường tích hợp nhiều chức năng trên một sản phẩm, giúp người dùng tối ưu không gian. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những không gian có diện tích chật hẹp, mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. 

Các loại giường ngủ đa năng phổ biến:

  • Giường gấp tường: Đây là mẫu giường thông minh có thể gấp gọn vào tường khi không sử dụng, giúp tiết kiệm tối diện tích phòng ngủ.

  • Giường sofa: Giường có thể biến đổi thành ghế sofa,  vừa là giường ngủ, vừa là sofa khi gấp gọn lại.

  • Giường kết hợp bàn làm việc: Đây là mẫu giường phù hợp với những người thường xuyên làm việc tại nhà.

  • Giường tầng: Sản phẩm kết hợp rất chức năng khác nhau, phù hợp cho căn phòng nhiều người, đặc biệt là trẻ em.

  • Giường hộp đa năng: Giường hộp được thiết kế nhiều khoang chứa đồ, giúp gia tăng diện tích lưu trữ.

Ưu điểm nổi bật của giường đa năng

Giường đa năng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các mẫu giường kiểu cũ. Sau đây là các ưu điểm chính của giường ngủ đa năng.

  • Tiết kiệm diện tích: Ưu điểm nổi nhất của của giường ngủ đa năng là tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng. Khi không sử dụng, giường có thể gấp gọn hoặc ẩn vào tường, chừa lại không gian cho các hoạt động khác.

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt: Giường ngủ đa năng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, nên phù hợp với nhiều không gian kiến trúc. Sản phẩm không chỉ giường ngủ thông thường mà còn giúp tạo điểm nhấn và nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ.

  • Độ bền cao: Đa số các mẫu giường ngủ đa năng chất lượng tốt đều được sản xuất từ vật liệu cao cấp, nên có độ bền cao, ít khi bị cong vênh mối mọt. Sản phẩm rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta.

  • Tiết kiệm chi phí: Như đã đề cập ở trên, giường ngủ đa năng được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, bao gồm giường, sofa, bàn học, tủ sách, tủ quần áo,...Vì vậy, khách hàng sẽ không cần bỏ thêm tiền để mua các đồ dùng nội thất khác, từ đó tiết kiệm được chi phí.

Top 5 giường ngủ đa năng giá rẻ cho phòng ngủ nhỏ đẹp nhất 2024

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu giường đa năng khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đẹp nhưng giá rẻ. Sau đây là 10 sản giá rẻ, bền đẹp, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2024.

Giường gỗ công nghiệp đẹp, đa năng HTA

Giường gỗ công nghiệp đẹp, đa năng HTA được tích hợp 2 chức năng là giường ngủ và hộp chứa đồ. Sản phẩm được thiết kế đến 6 ngăn kéo phía dưới, giúp người dùng lưu trữ được nhiều đồ đạc.

Giường hộp thông minh HTA

Giường hộp thông minh HTA là một trong những mẫu giường đa năng được khách hàng yêu thích nhất. Giường sở hữu lối thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp 3 ngăn kéo chứa đồ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Giường có kệ thông minh HTA cho người độc thân

Giường có kệ thông minh HTA cho người độc thân rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Giường được sản xuất từ gỗ MDF nhập khẩu và có đến 4 gam màu để khách hàng lựa chọn. Tùy theo sở thích, không gian nội thất, các bạn có thể chọn 1 trong 4 màu sau đây: Trắng, xoan đào, óc chó và sồi vàng.

Giường hộp gỗ cao cấp HTA sát sàn

Giường hộp gỗ cao cấp HTA được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, kê sát sàn nên sẽ không tạo ra khoảng trống để bụi bẩn phát triển, giữ vệ sinh cho căn phòng. Bên cạnh đó, giường còn được sản xuất từ gỗ MDF cao cấp và phủ thêm lớp melamine nên có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.

Giường gỗ có ngăn kéo HTA cho phòng ngủ sang trọng

Giường gỗ có ngăn kéo HTA cho phòng ngủ sang trọng là kiểu giường hộp đa năng có giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Giường được thiết kế 3 ngăn kéo và có nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Trên đây là 5 giường ngủ đa năng bền đẹp, giá thành rẻ, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ngoài 5 sản phẩm ở trên, hiện Đồ Gỗ Nội Thất HTA còn rất nhiều mẫu giường thông minh khác, đa dạng cả mẫu mã lẫn giá cả, quý khách có thể truy cập Website dogonoithathta.com để tham khảo và đặt hàng.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.