CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

50+ giường thông minh đẹp, hot nhất 2024

  • 01/10/2024

Giường thông minh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thiết hiện đại, tiện nghi, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, top sản phẩm đẹp, giá tốt 2024

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu giường thông minh khác nhau, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Trong bài viết này, Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ giới thiệu đến bạn đọc top những mẫu giường thông minh bền, đẹp, giá thành tốt, đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2024.

Tại sao nên chọn giường thông minh?

Giường thông minh thu hút khách hàng bởi vì nhiều lý do khác nhau. Sau đây là những lý do như vậy.

Giường thông minh giúp tối ưu không gian sống

Giường thông minh được nghiên cứu và thiết kế nhằm tạo ra một sản phẩm đa năng, phục vụ nhiều công việc một lúc. Đặc biệt, với sự linh hoạt trong việc biến đổi thành nhiều đồ nội thất khác nhau, giường sẽ giúp tối ưu không gian sống cho gia chủ. Vì vậy, sản phẩm rất phù hợp cho các căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Mang lại sự tiện nghi và thoải mái

Giường thông minh không chỉ giúp tối ưu không gian sống mà còn mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho gia chủ. Do có khả năng biến đổi linh hoạt từ một đồ dùng ban đầu, nên sẽ tăng tính tiện nghi cho người dùng. Ngoài ra, giường thông minh còn được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, nên rất bền, tạo cảm giác thoải mái, yên tâm cho người sử dụng.

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Giường thông minh hay các thiết bị nội thất thông minh được xem là biểu tượng cho lối sống hiện đại. Sản phẩm không chỉ gia tăng tính tiện nghi, tiết kiệm không gian sống mà còn giúp cho căn phòng đẹp và hiện đại hơn. Nếu biết cách lựa chọn, người dùng sẽ giúp gia tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng và còn thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

8 mẫu giường thông minh đẹp, hot nhất 2024

Giường gấp ngang thông minh HTA

Giường gấp ngang thông minh HTA là một trong những mẫu giường thông minh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2024. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các tiện ích cơ bản của một phòng ngủ hiện đại, ví dụ như tủ quần áo, bàn học, hộc trang trí,...

Giường gấp kết hợp sofa và bàn trà HTA

Giường gấp kết hợp sofa và bàn trà HTA được thiết kế thông minh để giúp tối ưu hóa không gian, tận dụng hết các khoảng trống. Giường được thiết kế hiện đại, tích hợp cả sofa và kệ trang trí ,giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều không gian cho căn phòng.

Giường thông minh kết hợp bàn học HTA

Giường thông minh kết hợp bàn học HTA là mẫu giường gấp tường kết hợp bàn học, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, giường còn có kệ trang trí 2 bên, để người dùng trưng bày các vật dụng yêu thích.

Ngoài ra, giường còn được trang bị hệ cơ cấu thủy lực, hỗ trợ quá trình nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Giường gấp thông minh giá rẻ HTA

Giường gấp thông minh giá rẻ HTA được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Cùng với đó, giường còn có dây đai để cố định chăn ga gối đệm, giữ cho các vật dụng không bị trôi khi gấp lên. 

Giường gấp kết hợp sofa HTA

Giường gấp kết hợp sofa HTA là mẫu giường thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm được tích hợp đến 4 chức năng, bao gồm giường ngủ, sofa, tủ quần áo và tủ sách. Ngoài ra, giường còn được sản xuất từ gỗ MDF chất lượng cao và phủ lớp melamine để gia tăng độ thẩm mỹ, hạn chế trầy xước.

Giường xếp gọn thông minh HTA

Giường xếp gọn thông minh HTA được tích hợp nhiều công năng trên cùng một sản phẩm, từ đó tiết kiệm đáng kể không gian và gia tăng sự tiện ích cho người dùng. Giường có khung được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kết hợp gỗ MDF, nên có độ bền cao. Bên cạnh đó, giường còn có hệ thống lò xo trợ lực, giúp người dùng gấp lên và mở ra dễ dàng.

Giường gấp thông minh 1m8 gỗ MDF

Giường gấp thông minh 1m8 gỗ MDF là mẫu giường thông minh giá rẻ rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Giường có hình dạng hộp khi dựng đứng, cố định vào tường, khi sử dụng mới mở ra nên rất tiện lợi. Ngoài ra, giường có vẻ ngoài đẹp mắt, giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Giường gấp thông minh 1m6 HTA

Giường gấp thông minh 1m6 HTA là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Giường được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ, trưng bày, học tập của người dùng, nên rất tiện lợi. 

Mặt khác, giường còn có độ bền cao do được làm từ gỗ MDF lõi nâu/xanh nhập khẩu, nên có khả năng chống mối mọt và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 8 mẫu giường thông minh bền đẹp, linh hoạt, giá thành tốt được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2024. Tất cả các sản phẩm trên đây đều được sản xuất từ vật liệu cao cấp nhập khẩu từ nước, có thời gian bảo hành lâu nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.