CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

50+ mẫu tủ quần áo thông minh, tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ

  • 27/07/2024

Tủ quần áo thông minh có thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều chức năng, bao gồm: tủ kệ trang trí, bàn trang điểm, ngăn kéo, hộc chứa đồ, đèn led…

Tủ quần áo thông minh hay còn được gọi là tủ quần áo đa năng, đang trở thành xu hướng lựa chọn tối ưu cho không gian sống hiện đại. Mẫu tủ quần áo này không chỉ giúp bạn lưu trữ quần áo một cách ngăn nắp mà còn tận dụng tối đa không gian sống, mang lại sự tiện nghi và linh hoạt trong việc sử dụng. Cùng Đồ gỗ Nội thất HTA khám phá sự độc đáo của tủ quần áo đa năng thông minh qua 50+ mẫu sản phẩm đẹp trong bài viết này nhé.

Tủ quần áo thông minh là gì?

So với tủ quần áo truyền thống với chức năng chính là để quần áo thì những mẫu tủ quần áo đa năng thông minh đang ngày càng được ưa chuộng và đa dạng mẫu mã hơn.

Tủ quần áo thông minh được gọi chính xác hơn là tủ quần áo đa năng. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với khả năng tích hợp nhiều chức năng khác ngoài việc để quần áo, bao gồm: tủ kệ trang trí, bàn trang điểm, các ngăn kéo, kệ, hộc chứa đồ, đèn led…

Với thiết kế này, tủ quần áo đa năng mang tới khả năng tối ưu không gian lưu trữ, tiết kiệm diện tích căn phòng. Do đó, sản phẩm phù hợp với những phòng ngủ nhỏ, đảm bảo tính tiện nghi lẫn chức năng cho người dùng.

Nhìn chung, tủ quần áo thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn tạo ra một không gian phòng ngủ gọn gàng, tiện nghi và sang trọng, hiện đại và phong cách. Tuy nhiên, trước khi mua cần cân nhắc và chuẩn bị trước ngân sách, vì loại tủ quần áo này có giá cao hơn so với tủ áo quần thông thường.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tại sao và khi nào nên lựa chọn tủ quần áo thông minh?

Lựa chọn tủ quần áo đa năng mang tới nhiều lợi ích cho người dùng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những lý do nên chọn tủ quần áo đa năng

  • Tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích: Một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn tủ đồ thông minh chính là khả năng tiết kiệm và tối ưu hóa không gian. Tủ được thiết kế nhiều ngăn, kệ có thể lưu trữ được nhiều đồ dùng và quần áo hơn. Đặc biệt, các ngăn kệ, thanh treo được thiết kế linh hoạt để phù hợp với các loại đồ dùng khác nhau.

  • Tiện dụng hơn cho người dùng: Tủ treo quần áo thông minh có các ngăn chứa đồ, thanh treo quần áo được bố trí khoa học, giúp người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng một cách gọn gàng. Ngoài ra, nhiều mẫu tủ còn được lắp đặt thêm hệ thống đèn led, giúp thuận tiện khi tìm kiếm và lấy quần áo hơn. Cũng chính vì vậy mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi sắp xếp và lựa chọn, tìm kiếm đồ dùng.

  • Tính thẩm mỹ vượt trội: Tủ quần áo thông minh có thiết kế hiện đại, sang trọng mang tới sự thời thượng, phong cách ấn tượng cho không gian, tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

  • Đa dạng chức năng: Tủ quần áo được tích hợp nhiều ngăn, kệ, ngăn kéo, bàn làm việc, bàn trang điểm, gương…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Khi nào nên chọn tủ đồ thông minh?

Nhìn chung, tủ quần áo đa năng thông minh thích hợp cho mọi người dùng, nhưng trong nhiều trường hợp thì sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Cụ thể:

  • Khi có quá nhiều đồ dùng cần lưu trữ: Những chiếc tủ quần áo thông minh với nhiều không gian lưu trữ sẽ giúp người dùng có thể để được nhiều đồ dùng khác nhau, từ phụ kiện, giày dép đến quần áo các loại. Trong khi sử dụng tủ quần áo thông thường sẽ không thể để được nhiều đồ dùng và phân loại một cách gọn gàng.

  • Diện tích căn phòng, căn hộ nhỏ: Những gia chủ có phòng nhỏ nên chọn tủ quần áo đa năng để tối ưu hóa diện tích căn phòng tốt hơn. Căn phòng gọn gàng, rộng rãi hơn mà vẫn lưu trữ được nhiều đồ dùng như mong muốn.

  • Nâng cấp và tạo sự sang trọng cho không gian: Nếu bạn đang muốn hoàn thiện nội thất căn phòng và tăng thêm sự tiện nghi, sang trọng thì tủ quần áo thông minh hoàn toàn có thể đáp ứng được.

  • Khi gia chủ muốn sử dụng lâu dài: Tủ đồ thông minh thường được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, kính cường lực, gỗ công nghiệp chất lượng cao. Chúng có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

50+ Mẫu tủ quần áo thông minh, tiện nghi cho phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo góc

Tủ quần áo góc là cách tuyệt vời để tận dụng không gian lãng phí trong phòng ngủ nhỏ. Loại tủ này được lắp vào góc phòng, tận dụng các ngăn góc để đặt tủ quần áo, tối ưu không sử dụng.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tủ quần áo liền giường

Tủ quần áo được thiết kế liền kề với giường ngủ, giúp tiết kiệm không gian và mang lại sự tiện lợi. Tủ thường được thiết kế liền với đầu giường hoặc hai cạnh giường.

Tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính tạo cảm giác phòng ngủ rộng rãi hơn và đồng thời tiện lợi hơn khi tìm kiếm, lựa chọn quần áo, đồ dùng. Tủ cũng thường được trang bị thêm các ngăn kéo, kệ để người dùng sắp xếp thêm các đồ dùng cá nhân cần có sự riêng tư như trang sức, phụ kiện...

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tủ quần áo cửa lùa/cửa trượt

Tủ quần áo cửa lùa giúp tiết kiệm không gian khi mở cửa, phù hợp cho phòng nhỏ. Tủ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, tủ kính…

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tủ quần áo kết hợp kệ trang trí, kệ sách

Tủ quần áo có thể kết hợp với kệ sách, kệ trang trí giúp tăng không gian trang trí cho căn phòng thêm sống động, đẹp mắt hơn.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tủ quần áo mô-đun

Mô-đun tủ quần áo được phép thay đổi, bổ sung các tùy chọn theo yêu cầu sử dụng. Người dùng có thể thêm hoặc bớt tủ đồ khi cần thiết.

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Lựa chọn tủ quần áo thông minh khi muốn nâng cấp không gian sống

Tủ quần áo có kệ trên cao

Tủ quần áo có kệ trên cao giúp tận dụng không gian trần nhà để lưu trữ các vật dụng ít sử dụng hoặc sử dụng theo mùa như: chăn, ga, gối.

Tủ quần áo âm tường

Tủ quần áo âm tường là một lựa chọn tuyệt vời khác cho phòng ngủ nhỏ. Loại tủ này được lắp vào tường, giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng, tận dụng tối đa không gian và giữ cho căn phòng luôn gọn gàng.

Tủ quần áo thông minh di động

Loại tủ này có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, giúp bạn dễ dàng sắp xếp lại đồ đạc khi cần thiết. Tủ quần áo có bánh xe giúp dễ dàng chuyển đổi vị trí.

Tủ quần áo thông minh có ngăn kéo

Tủ quần áo có ngăn kéo giúp lưu trữ đồ một cách gọn gàng. Đặc biệt tiện lợi cho việc cất giữ những đồ dùng nhỏ, đồ cá nhân riêng tư, giấy tờ quan trọng.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm/bàn làm việc/bàn học

Thiết kế tủ quần áo thông minh kết hợp bàn trang điểm, bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian và tiện lợi cho việc làm đẹp hoặc làm việc khi cần thiết.

Tủ quần áo có kệ giày

Tủ quần áo có kệ giày giúp lưu trữ giày dép một cách gọn gàng hơn. Kệ giày thường có thiết kế dạng mở nên dễ dàng tìm kiếm giày mà không cần mở tủ.

Tủ quần áo tích hợp đèn Led

Tủ đựng quần áo có hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc vào ban đêm. Đồng thời giúp căn phòng sang trọng và lung linh hơn.

Lựa chọn mẫu tủ quần áo thông minh nào tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu, đặc điểm phòng ngủ của quý vị. Tuy nhiên, với những căn phòng nhỏ thì nên chọn những mẫu tủ có màu sắc trắng sáng hoặc lắp thêm gương để tăng cảm giác rộng rãi hơn cho phòng ngủ. Liên hệ với Đồ Gỗ Nội Thất HTA để có thêm nhiều gợi ý và tư vấn chi tiết về các mẫu tủ quần áo đẹp cho căn phòng của bạn.

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.