CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Chi phí cải tạo nhà trọn gói hết bao nhiêu?

  • 31/03/2024

Cải tạo nhà trọn gói là dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với nhiều hạng mục thi công khác nhau với chi phí đi kèm cụ thể

Chi phí cải tạo nhà trọn gói hết bao nhiêu?

Cải tạo nhà trọn gói là dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với nhiều hạng mục thi công khác nhau với chi phí đi kèm cụ thể.

Một trong những vấn đề gia chủ cần quan tâm khi quyết định cải tạo nhà là kinh phí. Trong dịch vụ này bao gồm nhiều hạng mục khác nhau. Tuỳ thuộc tình trạng căn nhà cũng như ý muốn của khách hàng mà chi phí sẽ có sự thay đổi. Việc lựa chọn nhà thầu cũng khiến mức giá sửa chữa nhà thay đổi. 

Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói mang tới nhiều lợi ích cho gia chủ

Dự trù kinh phí cải tạo nhà hợp lý

Cải tạo nhà được chia thành nhiều hạng mục nhỏ. Nếu gia chủ tự thực hiện sẽ khó cân đối chi phí một cách chính xác. Ngoài ra, trong quá trình cải tạo có thể phát sinh một số chi phí khác. Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói sẽ giúp bạn lên cụ thể dự trù kinh phí bởi những người có chuyên môn. Ngoài ra, trong gói cải tạo còn bao gồm các khoản chi phí dự trù cho cả công trình.

Cải tạo nhà trọn gói giúp dự trù chính xác và tối ưu chi phí hơn

Giấy tờ nhanh chóng, dễ dàng

Vấn đề giấy tờ khi xây dựng nhà cửa cũng khiến nhiều gia chủ tốn nhiều thời gian. Thủ tục này khá rườm rà, ảnh hưởng đến tiến độ thi công cải tạo. Khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói, gia chủ sẽ không phải tự mình đi xin giấy phép. Việc này sẽ do bên nhà thầu trực tiếp đứng ra xin cấp giấy phép cho gia chủ. Chủ nhà chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cá nhân cần thiết để nhà thầu hoàn thiện hồ sơ pháp lý. 

Tối ưu hạng mục cải tạo nhà

Sửa chữa, cải tạo nhà bao gồm nhiều công đoạn, quy trình phức tạp. Do đó, trước khi tiến hành thi công, bạn cần phải biết những chỗ hư hỏng để có thể sửa chữa chính xác, tránh việc sửa lại toàn bộ nhà gây tốn kém. Nếu có thể nhận biết nơi cần cải tạo thì bạn có thể thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn vật tư, giám sát thi công. Vấn đề này sẽ được nhà thầu tối ưu nếu bạn lựa chọn dịch vụ cải tạo nhà trọn gói.

Sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói giúp tối ưu các hạng mục thi công tốt nhất

Đảm bảo vật tư về cả chất và lượng

Kiểm soát số lượng vật liệu trong quá trình thi công giúp bạn đảm bảo yếu tố dự trù kinh phí đã tính toán trước đó. Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói có mối liên kết chặt chẽ với đơn vị cung cấp vật tư. Do đó, họ có thể lựa chọn được những vật liệu xây dựng chất lượng tốt trong tầm giá. Từ đó giúp đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình.

Cải tạo nhà trọn gói gồm những hạng mục nào?

Tuỳ thuộc vào mục đích sửa chữa mà khách hàng có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết để thi công. Trước khi quyết định hạng mục nào, gia chủ và nhà thầu cần ngồi lại với nhau và đưa ra thống nhất dựa trên thực tế tình trạng căn nhà. Dưới đây là một số hạng mục cơ bản trong cải tạo nhà trọn gói:

  • Tháo dỡ và vận chuyển nhà

  • Sửa chữa mái nhà và nâng mái

  • Xây thô và ốp lát

  • Sơn tường nội - ngoại thất

  • Thi công trần thạch cao

  • Kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện nước

  • Thi công nội thất

Đồ Gỗ Nội Thất HTA cung cấp dịch vụ cải tạo nhà trọn gói với nhiều công trình từ chung cư, nhà phố liền kề đến các công trình công cộng khác. Các sản phẩm của HTA vô cùng đa dạng từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ bàn ăn, tủ bếp, ghế sofa, kệ tivi...Các sản phẩm đều được đảm bảo vệ độ bền và tính thẩm mỹ. Mức giá cải tạo nhà trọn gói cũng như các sản phẩm nội thất đều cạnh tranh nhất so với thị trường. Ngoài ra, HTA còn đảm bảo thời gian thi công đúng tiến độ và dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói thực hiện nhiều công trình từ chung cư, nhà phố liền kề, biệt thự…

Chi phí cải tạo nhà trọn gói hết bao nhiêu?

Chi phí cải tạo nhà có thể có sự thay đổi dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiền là điều kiện thi công. Khi điều kiện thi công khó khăn, đơn giá có thể tăng lên. Khối lượng thi công khác nhau cũng ảnh hưởng đến đơn giá. Giá cả thị trường có thể biến động theo từng thời điểm. Yêu cầu cụ thể của khách hàng cũng có thể làm thay đổi đơn giá.

Tiếp theo là chi phí cải tạo nhà đi kèm với chất lượng thi công. Thi công kỹ càng và an toàn có thể tăng đơn giá nhưng đảm bảo chất lượng. Chuyên môn của quản lý và thợ cũng đóng vai trò quan trọng quyết định mức giá trọn gói. Lựa chọn giữa thi công nhanh chóng và an toàn có thể ảnh hưởng đến chi phí.

Chất lượng thi công ảnh hưởng tới chi phí dịch vụ

Chất lượng vật liệu cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá. Việc sử dụng vật liệu kém chất lượng có thể giảm chi phí nhưng làm giảm tuổi thọ và chất lượng công trình. Sử dụng vật liệu hoàn thiện giá rẻ có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ bền của ngôi nhà. 

Trong quá trình lựa chọn đơn giá, không chỉ quan tâm đến số liệu mà còn cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố khác nhau để đảm bảo sự cân nhắc giữa chi phí và chất lượng. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình cải tạo nhà được thực hiện một cách hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu của gia chủ.

Chi phí cải tạo nhà trọn gói bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Để có thể cân bằng được chất lượng cải tạo và yếu tố tài chính, khách hàng nên lựa chọn đơn vị nhà thầu uy tín, chất lượng. Nếu khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế nội thất khi cải tạo nhà ở, hãy đến với Đồ Gỗ Nội Thất HTA. Tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chất lượng, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đa dạng. Trên hết, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu sáng tạo của HTA sẽ giúp bạn nâng tầm không gian sống một cách tối ưu, tiết kiệm. 

---------------------------------------------------

 

Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của ĐỒ GỖ NỘI THẤT HTA ngay hôm nay:

- Tiết kiệm 30% chi phí thiết kế khi kí hợp đồng thi công ngay 

- Đội ngũ nhân công lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm

- Được tư vấn miễn phí, khảo sát thực tế

- Chất liệu sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, nhập khẩu cao cấp

- Khách hàng có thể thoải mái lên yêu cầu thiết kế để phù hợp với nhu cầu của bản thân

- Các sản phẩm, mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng, thiết kế mới nhất

-------------------------------------------------------

ĐỒ GỖ NỘI THẤT HTA - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG

Liên hệ: 086.866.3423/ 096.989.1800

Địa chỉ: 198 Trụng Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Website: dogonoithathta.com  

Fanpage: facebook.com/dogonoithathta 

Shopee: shopee.vn/dogo_noithat_hta 

Rất hân hạnh được tiếp đón Quý khách hàng!!!

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.