CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Dịch vụ cải tạo nhà đẹp - nâng tầm không gian sống

  • 01/04/2024

Dịch vụ cải tạo nhà giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho không gian sống, tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm cải tạo nhà tiết kiệm, hợp phong thuỷ

Dịch vụ cải tạo nhà đẹp - nâng tầm không gian sống

Dịch vụ cải tạo nhà giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho không gian sống, tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm cải tạo nhà tiết kiệm, hợp phong thuỷ

Cải tạo nhà là quá trình cải thiện, sửa chữa hoặc nâng cấp các phần của ngôi nhà hiện tại để đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn mới của chủ sở hữu. Các dịch vụ cải tạo nhà bao gồm việc làm mới nội thất, thay đổi bố trí, sửa chữa cấu trúc, cải thiện hiệu suất năng lượng hay thậm chí mở rộng diện tích.

Thời điểm sử dụng dịch vụ cải tạo nhà

Cải tạo nhà cũ bị xuống cấp

Sau thời gian ở lâu dài, nhà sẽ có xu hướng bị xuống cấp. Nhà ở hư hỏng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Nếu không sửa chữa kịp thời, điều này có thể dẫn đến nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Khi nhà của bạn có hiện tượng thấm dột trần nhà, nứt dầm, cột, nứt tường thì hãy tìm đến dịch vụ cải tạo nhà để kịp thời sửa chữa. 

Nhà cũ bị xuống cấp, mất an toàn và giảm độ thẩm mỹ là lúc cải tạo nhà

Cơi nới diện tích nhà

Do nhu cầu sinh hoạt thay đổi, thành viên trong gia đình tăng lên khiến nhiều gia đình có ý tưởng cơi nới, mở rộng diện tích căn nhà ban đầu. Trong trường hợp này, bạn không cần xây mới nhưng khi cải tạo nhà cần đảm bảo độ chắc chắn của khung, nền và móng. Móng cần có khả năng chịu lực tốt để có thể xây thêm tầng, hạn chế tình trạng sụt lún, nứt vách. 

Thay đổi phong cách ngôi nhà

Việc thay đổi không gian nội thất ngôi nhà sẽ khiến gia chủ cảm thấy tâm trạng thay đổi. Thay vì phải xây nhà mới hay chuyển đến nơi ở khác thì bạn có thể chọn cách cải tạo nội thất nhà. Nếu ngôi nhà xuống cấp một vài chỗ thì cần phải trải qua quá trình sửa chữa. Nếu ngôi nhà còn mới và được xây dựng chắc chắn thì việc cải tạo nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trường hợp này chỉ cần dùng sơn và thay đổi đồ nội thất để trang trí lại tổng thể ngôi nhà. Ví dụ khi muốn thay đổi phong cách phòng khách, bạn có thể chỉ cần sơn lại trường, bố trí lại vị trí các đồ nội thất như ghế sofa, kệ tivi, bàn trà,...hoặc bổ sung thêm vách ốp tường

Nhiều người cải tạo nhà vì muốn thay đổi phong cách kiến trúc

Kinh nghiệm khi cải tạo nhà

Xác định mục đích cải tạo nhà

Cải tạo nhà là cách giảm thiểu chi phí tuyệt đối nhưng vẫn mang lại một không gian sống mới đẹp hơn, tốt hơn. Do đó, trước khi thi công, gia chủ cần xác định rõ mục đích như cần sửa chữa chỗ nào, thay đổi phong cách ra sao, có cần thiết đập tưởng để mở rộng diện tích không,...Hiện nay có 3 kiểu cải tạo nhà phổ biến mà khách hàng có thể lựa chọn: sửa chữa và duy trì nhà mới, tân trạng và nâng cấp nhà cũ, xây mới hoàn toàn. Tuỳ thuộc vào tình trạng ngôi nhà, các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý cho gia chủ cân nhắc, quyết định. 

Dự trù kinh phí cải tạo

Việc dự trù kinh phí cải tạo nhà sẽ giúp bạn lường trước những phát sinh, tránh những rủi ro trong quá trình sửa chữa. Bạn có thể khảo sát giá thị trường hoặc trao đổi với kiến trúc sư để có thể ước tính con số tổng. Nếu có phát sinh thì gia chủ nên tìm những giải pháp phù hợp với tiềm lực kinh tế bản thân.

Dự trù trước kinh phí cải tạo nhà sẽ giúp bạn lường trước những phát sinh

Phong thuỷ khi cải tạo nhà

Vấn đề nhà cửa luôn đi liền với yếu tố phong thuỷ. Việc sửa chữa, cải tạo nhà cũng không phải ngoại lệ. Trước khi quyết định thay đổi kết cấu nội ngoại thất của ngôi nhà, bạn cần xem liệu nó có cản trở nguồn năng lượng tích cực đến cho gia chủ không. Sau đó, bạn nên tính đến ngày giờ đẹp để tiến hành thi công sao cho thuận lợi. 

Kiểm tra kết cấu nhà cũ 

Quy tắc đầu tiên trước khi tiến hành công việc sửa nhà là kiểm tra kỹ lại nền móng hiện tại. Việc này để đảm bảo tính vững chắc vì nền móng đóng vai trò quan trọng làm nền tảng hỗ trợ cho toàn bộ căn nhà. Trong trường hợp cần thêm tầng hoặc gác, việc kiểm tra nền móng là không thể thiếu. Dựa vào đây, chuyên gia có thể xem xét tăng cường cột hỗ trợ để đảm bảo khả năng chịu lực.

Lựa chọn nhà thầu cải tạo nhà uy tín

Đa số mọi người không có kiến thức chuyên môn hay kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cải tạo nhà. Do đó việc tìm kiếm một nhà thầu chuyên nghiệp là rất quan trọng. Việc này giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Dịch vụ này bao gồm tất cả các công đoạn từ lên kế hoạch đến thi công và hoàn thiện. Qua đó, gia chủ dễ dàng quản lý và giám sát tiến trình một cách hiệu quả hơn. Đồng thời đảm bảo tính toàn diện và hợp nhất của dự án.

Lựa chọn được vị cải tạo nhà uy tín giúp gia chủ yên tâm hơn về chất lượng nhà sau cải tạo

Xin giấy phép xây dựng 

Mọi dự án sửa chữa hoặc xây mới đều phải xin giấy phép xây dựng. Trong trường hợp chỉ có công việc cải tạo nhà, lắp đặt thiết bị bên trong nhà mà không tác động đến kết cấu, chức năng sử dụng và môi trường xung quanh thì có thể không yêu cầu giấy phép. Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc đã xuống cấp, cần điều chỉnh quy mô hoặc kết cấu chịu lực thì phải nộp đơn xin giấy phép sửa chữa, cải tạo công trình đến cơ quan chức năng. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình xây dựng mà còn tránh ảnh hưởng sinh hoạt chung của các gia đình lân cận. 

Quy trình cải tạo nhà gồm hạng mục nào?

Quy trình thi công sửa chữa và cải tạo nhà bao gồm các bước chi tiết như sau:

  • Xác định mục đích: Đầu tiên là xác định nguyên nhân xuống cấp, hư hại để đưa ra biện pháp xử lý. Sau đó gia đình cần thống nhất và lên kế hoạch thi công

  • Tìm đơn vị cải tạo nhà uy tín: Dịch vụ cải tạo nhà trọn gói sẽ giúp bạn khảo sát và tư vấn giải pháp một cách chuyên nghiệp

  • Lên kế hoạch cải tạo: Lập kế hoạch tài chính và xin giấy phép sửa chữa

  • Chuẩn bị mặt bằng: Bạn cần di chuyển đồ đạc và dọn dẹp mặt bằng. Trong lúc này, gia chủ cần chú ý đến nguồn điện và nước, chuẩn bị vật liệu xây dựng và đảm bảo an toàn.

  • Thực hiện cải tạo: Công đoạn sửa nhà (Phá dỡ phần cần sửa chữa, sửa chữa, lắp đặt điện nước) công đoạn hoàn thiện (Sơn, lát gạch, lắp đặt thiết bị, làm cửa, cầu thang)

  • Nghiệm thu và bàn giao: Sau khi gia chủ giám sát, kiểm tra tiến độ thi đông, ưng ý với sản phẩm cuối cùng thì chủ thầu sẽ bàn giao lại toàn bộ công trình cho chủ nhà.

Cải tạo nhà sẽ giúp bạn có được một không gian sống an toàn và đẹp mắt. Trong quá trình cải tạo, việc thay đổi nội thất là một trong những hạng mục đáng quan tâm. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua món đồ nội thất bền, đẹp, giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay Đồ Gỗ Nội Thất HTA. Bên cạnh việc bày bán sản phẩm chất lượng, HTA còn giúp khách hàng tư vấn, thiết kế nội thất một cách chuyên nghiệp. 

---------------------------------------------------

 

Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của ĐỒ GỖ NỘI THẤT HTA ngay hôm nay:

- Tiết kiệm 30% chi phí thiết kế khi kí hợp đồng thi công ngay 

- Đội ngũ nhân công lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm

- Được tư vấn miễn phí, khảo sát thực tế

- Chất liệu sản phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, nhập khẩu cao cấp

- Khách hàng có thể thoải mái lên yêu cầu thiết kế để phù hợp với nhu cầu của bản thân

- Các sản phẩm, mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng, thiết kế mới nhất

-------------------------------------------------------

ĐỒ GỖ NỘI THẤT HTA - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG

Liên hệ: 086.866.3423/ 096.989.1800

Địa chỉ: 198 Trụng Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Website: dogonoithathta.com

Fanpage: facebook.com/dogonoithathta 

Shopee: shopee.vn/dogo_noithat_hta 

Rất hân hạnh được tiếp đón Quý khách hàng!!!

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.