CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói uy tín, giá tốt

  • 24/01/2024

Xu hướng lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói ngày càng phổ biến nhờ tính chuyên nghiệp, chất lượng đối với khách hàng.

Đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói uy tín, giá tốt

Xu hướng lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói ngày càng phổ biến nhờ tính chuyên nghiệp, chất lượng đối với khách hàng. 

Thiết kế và thi công là lĩnh vực đòi hỏi tính chuyên môn và tính thẩm mỹ. Việc lên ý tưởng trong đầu, triển khai bản vẽ đến thi công thực tế đều khác xa nhau. Do đó, khách hàng cần đến sự trợ giúp của dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói. Các công ty triển khai dịch vụ này được khách hàng ưa chuộng nhờ hàng loạt những ưu điểm. 

Dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói là gì?

Dịch vụ thi công nội ngoại thất trọn gói là một gói dịch vụ mà các công ty chuyên nghiệp cung cấp để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện công trình xây dựng hoặc nâng cấp không gian sống của mình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Khi bạn sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ nhận được một gói dịch vụ toàn diện từ việc thiết kế, tư vấn, mua sắm vật liệu và thi công cho đến hoàn thiện sản phẩm. Ví dụ, bạn có nhu cầu thiết kế thi công lại phòng ngủ, đơn vị sẽ chủ động tư vấn các mẫu giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,...sao cho phù hợp, bố trí sắp xếp các đồ nội thất ở đâu cho hợp lý…

Dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói là gói thiết kế, tư vấn, mua sắm vật liệu và thi công cho đến hoàn thiện sản phẩm

Trước hết, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và thiết kế dựa trên nhu cầu và ý tưởng của khách hàng. Họ sẽ đo đạc không gian, lắng nghe mong muốn của bạn và đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp.

Sau khi thống nhất ý tưởng với khách hàng, khâu tiếp theo sẽ là mua sắm vật liệu. Các công ty cung cấp dịch vụ này thường có mối quan hệ với các nhà cung cấp vật liệu nội thất. Điều giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi mua sắm đồ nội thất. Sau khi có thiết kế và vật liệu cần thiết, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành thi công các công đoạn từ cơ bản đến hoàn thiện, bao gồm lắp đặt, sơn tường, trang trí, lắp đặt đèn điện và các công việc khác để hoàn thiện không gian theo yêu cầu.

Một yếu tố cuối cùng không thể thiếu trong dịch vụ là bảo hành. Sau khi hoàn thiện công việc, các công ty sẽ cung cấp dịch vụ này cũng cung cấp chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy từ phía khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói

Giảm thiểu thời gian thiết kế thi công

Để tạo nên một công trình hoàn chỉnh cần trải qua nhiều khâu từ làm thô đến nội thất. Một cá nhân không đủ thời gian và chuyên môn để đảm nhận toàn bộ các quy trình. Thậm chí, nếu bạn có lựa chọn từng đơn vị chuyên về từng mảng cũng khó có thể theo sát các công đoạn. Do vậy, để hoàn thiện công trình theo đúng bản vẽ, tiến độ và kinh phí dự trù, bạn cần sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói. Công ty sẽ có trách nhiệm thay bạn làm việc với từng đơn vị nhỏ để hoàn thiện các khâu thi công. Cùng với đó bạn chỉ cần quản lý tất cả từ một nguồn duy nhất.

Thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói giúp rút ngắn thời gian thi công

Giảm thiểu chi phí

Việc tự mua vật liệu có thể không hiệu quả về chi phí và thời gian. Các công ty thiết kế thi công trọn gói có mối quan hệ tốt với nhà cung cấp, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian so với việc mua lẻ. Ngoài ra, các công ty cung cấp dịch vụ trọn gói sẽ đi kèm cung cấp bản vẽ này miễn phí hoặc giảm giá, giúp bạn tiết kiệm. Khi khách hàng ký kết hợp đồng toàn diện thường có chính sách giảm giá, thậm chí miễn phí, cho chi phí thiết kế.

Đảm bảo chất lượng toàn diện 

Điểm nổi bật của những công ty này là họ sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất. Cùng với đó với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng tham gia vào nhiều dự án khác nhau, bạn có thể yên tâm rằng mọi giai đoạn từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công đều được thực hiện một cách chính xác và chất lượng.

Thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói đảm bảo chất lượng toàn diện cho khách hàng

Đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói uy tín, giá tốt

Đồ Gỗ Nội Thất HTA là đơn vị chuyên nghiệp về sản xuất và cung cấp đồ nội thất từ gỗ. Không chỉ vậy, HTA còn đảm nhận việc thi công nội thất gỗ cho nhiều loại hình công trình như chung cư, nhà phố liền kề và các dự án công cộng khác. 

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói tại HTA sẽ được cam kết cung cấp sản phẩm gỗ với độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm tại đây luôn đặt mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Đồ Gỗ Nội Thất HTA là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói

Bên cạnh đó, công ty cam kết tuân thủ tiến độ thi công, đảm bảo hoàn thành đúng hẹn mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Trong quá trình sử dụng, đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng để giải quyết và bảo trì sản phẩm nhanh chóng. 

Qua những chia sẻ trên, hy vọng khách hàng đã thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội ngoại thất trọn gói. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị thực hiện càng cần được chú trọng. Họ không chỉ là người đồng điều với khách hàng về mặt thẩm mỹ mà còn giúp nâng tầm không gian sống của bạn dựa trên những ý tưởng ban đầu.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.