CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Giường tầng - Giải pháp cho gia đình đông con nhà chung cư nhỏ

  • 13/09/2024

Những mẫu giường tầng thông minh như: giường 2 tầng kèm tủ quần áo, giường 3 tầng, giường ngủ kèm bàn học…là giải pháp tối ưu cho nhà đông con ở nhà chung cư nhỏ.

Giường tầng - Giải pháp cho gia đình đông con nhà chung cư nhỏ

Với những gia đình đông con sống trong căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, việc sắp xếp không gian sống, đặc biệt là không gian phòng ngủ trở nên vô cùng quan trọng. Vừa cần đảm bảo đầy đủ tiện nghi, vừa cần có không gian riêng tư cho các con nhưng vẫn phải rộng rãi và thông thoáng để có được sự thoải mái khi sinh hoạt. Lúc này giường tầng là một giải pháp thông minh giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian riêng tư cho từng thành viên. Hãy cùng xem Đồ gỗ Nội thất HTA mang tới những bản thiết kế giường tầng cho gia đình đông con sống trong căn hộ chung cư nhỏ như thế nào trong bài viết này.

Những khó khăn của nhà đông con sống trong căn hộ chung cư nhỏ 

Nhà chung cư nhỏ là xu hướng kiến trúc chung ở các thành phố lớn, đông dân, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của những gia đình có thu nhập trung bình và khá. Tuy nhiên, việc sinh sống trong một không gian hạn chế cũng đi kèm với nhiều bất tiện và khó khăn, đặc biệt là với những gia đình có từ 2 con trở lên.

Điều quan trọng là làm sao để có thể sắp đặt đầy đủ tiện nghi nội thất nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi và thông thoáng cho căn hộ chung cư nhỏ. Đây được xem là một thách thức lớn cho những nhà thiết kế nội thất cũng như những gia chủ sở hữu căn hộ.

Khó khăn trong việc bố trí nội thất

Những căn hộ nhỏ nhưng đông người sinh sống sẽ có rất ít không gian trống để sắp xếp và trang trí nội thất sao cho đẹp và sang trọng. Nhiều gia đình phải hạn chế sử dụng các đồ dùng nội thất để đảm bảo sự gọn gàng và thông thoáng cho căn nhà. Nên việc bố trí nội thất với những căn hộ chung cư nhỏ gặp nhiều khó khăn.

Nhà chung cư nhỏ khó khăn trong việc bố trí nội thất

Chật chội gây bí bách, thiếu không gian sinh hoạt chung

Khi diện tích căn hộ quá nhỏ sẽ cản trở cho mọi hoạt động sinh hoạt. Nhất là khi đồ đạc trong nhà quá nhiều, gây ra cảm giác bừa bộn và lộn xộn, khiến mọi người thấy bức bối, khó chịu, di chuyển và làm việc đều khó khăn.

Ngoài ra, không gian chung cũng rất hạn chế. Như phòng khách, phòng ăn thường không được ngăn cách mà nằm chung trong một không gian, khiến các hoạt động chung của gia đình có phần bất tiện hơn.

Nhà chung cư nhỏ hạn chế không gian sinh hoạt chung

Thiếu không gian riêng tư

Những căn chung cư nhỏ sẽ thường chỉ có 2 - 3 phòng ngủ. Nếu gia đình đông con hoặc có nhiều thế hệ cùng chung sống thì sẽ rất khó để bố trí phòng ngủ. Việc phân chia không gian để mỗi thành viên có một không gian riêng tư dường như là điều không thể. Nhà chung cư không thể tùy thiện cải tạo và xây dựng, mở rộng thêm không gian như nhà mặt đất.

Khó khăn trong việc lưu trữ và sắp xếp đồ đạc

Với một gia đình đông người, nhiều thế hệ và có nhiều con thì lượng quần áo, đồ chơi, sách vở...sẽ rất lớn. Trong khi căn hộ chung cư nhỏ không có nhiều không gian lưu trữ và sắp xếp đồ đạc. Mặt khác, việc tìm một nơi để lưu trữ đồ cũng rất khó khăn, dễ tạo ra sự bừa bộn, đồ đạc có thể bị bày bừa hơn.

Thiếu không gian học tập và vui chơi thoải mái cho các con

Một trong những vấn đề gây “đau đầu” cho những gia đình sống trong căn hộ chung cư nhỏ có đông con đang trong độ tuổi ăn học là một không gian học tập và vui chơi cho các con.

Không thể cải tạo và xây dựng thêm phòng riêng, khó khăn trong bố trí nội thất, khiến cho các con không có nơi để học tập yên tĩnh, và thỏa thích vui chơi sau giờ học. Việc tìm một góc yên tĩnh để làm việc, học tập hoặc nghỉ ngơi là điều không dễ dàng. Ngoài ra, trong không gian chật hẹp, trẻ em dễ bị va chạm, ngã hoặc bị thương do va phải đồ dùng trong nhà.

Nhà chung cư nhỏ thiếu không gian vui chơi cho các con

Giải pháp “mở rộng” không gian sống cho gia đình đông con ở căn hộ chung cư nhỏ

Sống trong căn hộ chung cư nhỏ với gia đình đông con gây ra nhiều bất tiện. Tuy nhiên, bằng cách sáng tạo và sắp xếp hợp lý, cùng với giải pháp sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh bạn vẫn có thể tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.

Giải pháp chung giúp tối ưu không gian sống cho căn hộ chung cư nhỏ

Một số giải pháp cơ bản có thể áp dụng để giúp tăng thêm không gian sống cho căn hộ nhỏ, bao gồm:

  • Sử dụng gương, nội thất và sơn sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

  • Lựa chọn nội thất đa năng như: Tủ treo tường, sofa bed, bàn ăn gấp gọn thông minh…

  • Phân chia không gian riêng biệt cho các khu vực chức năng như phân phòng khách, phòng bếp bằng các vách ngăn, kệ tủ. Đồng thời sắp xếp đồ đạc gọn gàng bằng cách sử dụng kệ, tủ treo tường, tận dụng không gian trên cao để giảm sức ép cho không gian sàn nhà.

  • Hạn chế sử dụng nhiều đồ dùng nội thất, lọc và loại bỏ bớt những vật dụng dư thừa không cần thiết để giúp trả lại sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Sử dụng nội thất và sơn sáng màu, tận dụng ánh sáng tự nhiên là giải pháp chung giúp tạo cảm giác rộng rãi cho căn nhà

GIƯỜNG TẦNG - Giải pháp từ Đồ gỗ Nội thất HTA cho chung cư nhỏ

Mặc dù các giải pháp trên có thể tối ưu cho không gian sống chung, nhưng với gia đình có nhiều con thì việc cần không gian riêng tư cho các con thì không dễ giải quyết. Lúc này, Đồ gỗ Nội thất HTA mang đến giải pháp mang tên GIƯỜNG TẦNG.

Tại sao Đồ gỗ Nội thất HTA sử dụng giường tầng cho các gia đình nhiều con trong chung cư nhỏ? Dưới đây là một số lý do:

  • Tận dụng chiều cao, giải phóng chiều rộng, tối ưu hóa không gian

Với giường tầng, Đồ gỗ Nội thất HTA sẽ tận dụng tối đa không gian trên cao của căn phòng, giúp giảm tải cho diện tích mặt sàn. Các gia đình có thể sử dụng mặt sàn để bố trí và bày biện thêm các đồ dùng nội thất khác hoặc giải phóng sàn nhà để tạo không gian vui chơi rộng rãi cho các con.

Giường tầng giúp tận dụng không gian trên cao, giải phóng mặt sàn

  • Tăng không gian lưu trữ và sử dụng nhiều tiện ích đa dạng

Không chỉ tận dụng được chiều cao căn phòng, giường tầng còn giúp mở rộng thêm không gian lưu trữ và sử dụng được nhiều tiện ích khác. Đó là nhờ những sản phẩm giường tầng thông minh của Đồ gỗ Nội thất HTA được tích hợp thêm nhiều chức năng ngăn kéo, hộc lật, tủ quần áo, tủ sách, giá sách, bàn học, kệ trang trí…Những tiện ích đi kèm này giúp gia đình có thêm nhiều không gian để sử dụng cho các mục đích khác nhau, tạo sự gọn gàng và rộng rãi hơn cho phòng ngủ khi không cần bố trí thêm các loại nội thất khác có chức năng tương tự.

Tăng không gian lưu trữ và sử dụng nhiều tiện ích đa dạng

  • Tạo không gian riêng tư cho các con mà không cần chia phòng riêng

Việc chia phòng riêng trong căn hộ chung cư nhỏ là khá khó khăn. Nhưng với giường tầng Đồ gỗ Nội thất HTA có thể dễ dàng chia căn phòng thành nhiều không gian riêng cho các con. Mỗi bé một tầng với đầy đủ tiện ích và không gian ngủ riêng sẽ giúp con cảm thấy thoải mái, riêng tư hơn. Mỗi bé cũng có thể tự do trang trí không gian riêng của mình theo sở thích, tính cách để tạo sự vui vẻ nhất.

Mặc dù có không gian riêng nhưng các bé vẫn đảm bảo có sự gắn kết với nhau khi cùng chung sống và học tập trong cùng một căn phòng. Giúp cho các con có sự đoàn kết và yêu thương nhau, cùng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong học tập và sinh hoạt.

Giường tầng Đồ gỗ Nội thất HTA tạo không gian riêng tư nhưng vẫn có sự gắn kết cho các con

  • Tạo không gian hiện đại và trẻ trung cho căn phòng

Giường tầng Đồ gỗ Nội thất HTA có thiết kế kiểu dáng và mẫu mã độc đáo, đa dạng và màu sắc tươi sáng. Sản phẩm dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất trong phòng để mang tới sự hài hòa và ấn tượng cho không gian phòng ngủ, giúp căn phòng thêm hiện đại và trẻ trung, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Giường tầng HTA có thể sử dụng cho phòng trẻ em, phòng người lớn…kết hợp với những vật dụng nội thất khác có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi.

Giường tầng HTA tạo nên một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi

  • Thiết kế thông minh với khả năng tháo lắp dễ dàng

Khác với những mẫu giường tầng truyền thống, giường tầng thông minh HTA hiện nay có thiết kế vô cùng hiện đại và linh hoạt. Các sản phẩm có thể dễ dàng tháo, lắp nhờ có các mô đun. Người dùng có thể tháo rời và lắp lại giường khi di chuyển đến những vị trí khác nhau khi đổi phòng, chuyển nhà, dọn dẹp nhà cửa…

  • Đảm bảo tính an toàn cao

Giường tầng có kết cấu chắc chắn được làm từ các loại chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, inox…, đảm bảo độ bền cao, vững chãi, chịu được tải trọng lớn.

Ngoài ra, sản phẩm giường tầng HTA được thiết kế lan can cao, bậc thang chắc chắn, độ cao và khoảng cách giữa các tầng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giường 2 tầng HTA có lan can cao, cầu thang chắc chắn

Tổng hợp 999+ mẫu giường tầng đẹp, giá tốt nhất 2024

Với giải pháp GIƯỜNG TẦNG, Đồ gỗ Nội thất HTA giải quyết mọi khó khăn và vấn đề nan giải của những gia đình có nhiều con sống trong các căn hộ chung cư nhỏ. Nhưng đâu là mẫu giường tầng phù hợp với gia đình bạn? Tham khảo ngay những mẫu giường tầng đẹp, giá tốt nhất 2024 tại Đồ gỗ Nội thất HTA.

Giường 2 tầng đơn giản cho phòng ngủ nhỏ 10 - 15m2

Những mẫu giường tầng đơn giản là lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2, tạo không gian gọn gàng, thoáng đãng, rộng rãi hơn. Với mẫu giường tầng HTA này, gia chủ có thể sắp xếp thêm các đồ dùng nội thất khác như bàn học, tủ quần áo, giá sách…

Giường 2 tầng đơn giản cho phòng ngủ nhỏ 10 - 15m

Giường 3 tầng cho gia đình có 3 con nhỏ

So với việc chia thành 3 phòng nhỏ cho 3 con với 3 chiếc giường riêng thì việc mua một chiếc giường 3 tầng là giải pháp tốt hơn cả. Giường 3 tầng HTA vừa giúp tiết kiệm chi phí hơn, không cần phải chia phòng mà vẫn tạo không gian riêng tư cho các con.

Giường 3 tầng cho gia đình có 3 con nhỏ

Giường tầng kết hợp tủ quần áo

Những mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo HTA là biện pháp để tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ nhỏ. Không cần mua tủ quần áo riêng, với mẫu giường này gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí lẫn diện tích mặt sàn. Phần tầng dưới có thể tận dụng làm tủ quần áo, tầng 2 sẽ là giường ngủ. Nếu gia chủ có 2 con có thể chọn loại giường 2 tầng có 2 tủ quần áo đi kèm ở cả tầng trên và dưới.

Giường tầng kết hợp tủ quần áo

Giường tầng có cầu trượt

Giường tầng có cầu trượt HTA mang tới cho các con một không gian vui chơi, giải trí ngay trong căn phòng của mình. Những mẫu giường tầng kết hợp cầu trượt này hoàn toàn lý tưởng cho những gia đình đông con sống trong căn hộ nhỏ không có không gian vui chơi.

Giường tầng có cầu trượt

Giường tầng kết hợp bàn học, giá sách

Học tập trong không gian riêng giúp con cảm thấy thoải mái và tập trung tốt hơn. Vì vậy, một chiếc giường tầng kết hợp bàn học, giá sách là giải pháp mà Đồ gỗ Nội thất HTA áp dụng cho những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế nhưng có nhiều con nhỏ. Gia chủ có thể lựa chọn các mẫu giường tầng có bàn học ở tầng 1, ngay dưới gầm giường, hay mẫu giường tầng kèm bàn học gắn liền với giường. Ngoài ra còn có một số mẫu giường tầng có tủ quần áo kết hợp bàn học, giường tầng có bàn học độc lập, hay giường tầng có bàn học đôi.

Giường tầng kết hợp bàn học, giá sách

Giường tầng biến đổi thành sofa hoặc giường đơn

Với những gia đình thích sự hiện đại và sang trọng thì một mẫu giường tầng thông minh có thể biến đổi thành sofa hoặc giường đơn ở vị trí tầng dưới sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Sản phẩm phù hợp cho gia đình có 2 con lớn, cần không gian nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp đón bạn bè khi cần thiết.

Mẫu giường tầng thông minh có thể biến đổi thành sofa hoặc giường đơn

Nhà chung cư nhỏ có thể phù hợp với gia đình đơn thân hoặc có ít con. Nhưng với chi phí hợp lý, nhiều người lựa chọn sống trong các căn hộ nhỏ dù có nhiều thế hệ và đông con. Giải pháp tốt nhất để đảm bảo không gian sống thoáng đãng, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và có không gian riêng tư là sử dụng GIƯỜNG TẦNG. Đồ gỗ Nội thất HTA mang tới nhiều giải pháp thiết kế, thi công giường tầng khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích căn hộ và không gian nội thất khác nhau. Với sản phẩm giường tầng thông minh từ Đồ gỗ Nội thất HTA, đảm bảo cho các gia đình đông con sống trong căn hộ chung cư nhỏ cảm thấy thoải mái, tiện nghi nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn mẫu giường tầng phù hợp, báo giá chi tiết và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.