CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại cho phòng ngủ sang trọng 25m2

  • 02/10/2024

Tủ quần áo đẹp hiện đại được thiết kế thông minh, khoang chứa và ngăn kéo được bố trí khoa học, top tủ quần áo thông minh bền đẹp, giá tốt 2024

Tủ quần áo đẹp hiện đại, thông minh là dòng sản phẩm nội thất được khách hàng đặc biệt quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Vậy các mẫu tủ thông minh này có ưu điểm gì? Sản phẩm nào phù hợp cho phòng ngủ sang trọng 25m2? Để có đáp án cho những câu hỏi này thì mời các bạn theo dõi tiếp bài viết nhé.

Ưu điểm của tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo đẹp hiện đại chính là các loại tủ quần áo thông minh đang được quảng cáo nhiều trên thị trường. Sở dĩ, dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích là vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với tủ quần áo kiểu cũ. Sau đây là các ưu điểm chính của tủ quần áo thông minh.

Tủ quần áo thông minh có độ thẩm mỹ cao

Điều dễ nhận thấy nhất đối với tủ quần áo thông minh là những sản phẩm này có độ thẩm mỹ cao. Tủ thông minh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho cả căn phòng. Bên cạnh đó, tủ quần áo đẹp hiện đại còn có rất nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích

Tủ quần áo đẹp hiện đại không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà được thiết kế thông minh, bố trí giá treo và các ngăn kéo khoa học, giúp gia tăng khả năng lưu trữ và thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tủ hiện đại còn được tích hợp nhiều chức năng khác nhau, ví dụ như kệ trang trí, bàn trang điểm, bàn học,...nên rất tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa, việc tích hợp nhiều đồ nội thất trên một sản phẩm còn giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng.

Độ bền cao, phù hợp khí hậu Việt Nam

Đa số các mẫu tủ thông minh, tủ hiện đại ngày nay đều được sản xuất từ vật liệu tiên tiến, ví dụ như gỗ công nghiệp nhập khẩu, kim loại, kính,...So với gỗ tự nhiên, những chất liệu này có ưu điểm là không bị cong vênh, mối mọt, chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Bên cạnh đó, tủ quần áo đẹp hiện đại còn có khả chinh lực tốt, chưa được nhiều quần áo và vật dụng cá nhân khác.

Top 5 mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại cho phòng ngủ sang trọng 25m2

Tủ quần áo đẹp hiện đại cánh kính cao cấp HTA

Tủ quần áo đẹp hiện đại cánh kính cao cấp HTA là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Đồ Gỗ Nội Thất HTA. Tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, gồm 3 khoang lớn treo quần áo và rất nhiều khoang nhỏ khác để người dùng cất giữ đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ngăn kéo khép kín để người dùng lưu trữ vật dụng các nhân quan trọng khác. 

Tủ quần áo cánh kính kịch trần HTA cao cấp

Tủ quần áo cánh kính kịch trần HTA cũng là sản phẩm thuộc top được yêu thích nhất hiện nay. Tủ được thiết kế kịch trần để tận dụng tối đa khoảng trống cho mục đích lưu trữ. Mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại này còn có cửa làm từ kính cường lực màu đen, nên rất bền và tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Tủ quần áo gỗ cửa lùa hiện đại kết hợp kệ trang trí HTA

Tủ quần áo gỗ cửa lùa hiện đại kết hợp kệ trang trí HTA được sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu, nên có khả năng chống âm tốt và ít khi bị cong vênh. Bên cạnh đó, tủ còn có khoang chứa đồ rộng rãi, các ngăn kéo được bố trí khoa học, nên rất thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, tủ còn thiết kế thêm kệ trang trí để người dùng bày trí các vật dụng yêu thích.

Tủ quần áo màu đen HTA

Tủ quần áo màu đen HTA được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại rất phù hợp cho phòng rộng 25m2. Tủ được làm từ gỗ MDF nhập khẩu lõi nâu/xanh nên có độ bền cao. Bề mặt của tủ được phủ Melamine chống trầy xước và cửa được làm từ kính cường lực màu đen, tạo cảm giác sang trọng, huyền bí, phù hợp cho phòng ngủ nam giới.

Tủ quần áo cánh kính trượt HTA kèm tủ bên trang trí

Tủ quần áo cánh kính trượt HTA kèm tủ bên trang trí là mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này. Sản phẩm sở hữu lối thiết kế sang trọng, sơn màu ghi xám và cửa được làm từ kính cường lực. 

Bên trong tủ, các khoang có diện tích rộng, được bố trí khoa học, tích hợp thêm đèn led, giúp tủ thêm nổi bật. Ngoai ra, mặt bên của tủ còn có nhiều ô để gia chủ trưng bày các vật phẩm trang trí hay đồ phong thủy.

Tủ quần áo đẹp hiện đại là những đồ dùng nội thất quan trọng, giúp tối ưu không gian và làm gia tăng độ thẩm mỹ cho phòng ngủ. Ngoài 5 sản phẩm ở trên, hiện Đồ Gỗ Nội Thất  HTA còn có rất nhiều mẫu tủ quần áo thông minh khác, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể truy cập dogonoithathta.com để tham khảo thêm và mua hàng.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.