CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Những mẫu giường gấp thông minh 1m8 đẹp cho nhà chung cư

  • 01/10/2024

Giường gấp thông minh 1m8 là mẫu giường ngủ được thiết kế đặc biệt, giúp tiết kiệm tối đa không gian sống, top sản phẩm bền đẹp, giá tốt năm 2024

Giường gấp thông minh 1m8 là sản phẩm đột phá về thiết kế, giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ, nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt, bền đẹp, phù hợp cho chung cư. Trong bài viết này, Đồ Gỗ Nội Thất HTA sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 mẫu giường gấp thông minh 1m8 đẹp, hiện đại, phù hợp cho căn hộ chung cư.

Giường gấp thông minh là gì?

Giường gấp thông minh là mẫu giường ngủ được thiết kế đặc biệt, giúp tiết kiệm tối đa không gian sống, phù hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Khi không sử dụng, giường sẽ được gấp gọn vào tường, tương tự như một chiếc tủ quần áo dựng đứng, để chừa lại không gian cho các hoạt động khác. Khi cần sử dụng, người dùng chỉ kéo giường xuống một cách nhẹ nhàng vì được tích hợp hệ thống trợ lực, nên rất tiện lợi, phù hợp mọi đối tượng người dùng. 

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu tường gấp thông minh khác nhau, ví dụ như: Giường gấp sofa, giường gấp bàn làm việc, giường gấp tường, giường tầng gấp,...Tùy vào nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt, khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Những mẫu giường gấp thông minh 1m8 đẹp cho nhà chung cư

Giường gấp thông minh 1m8 kết hợp tủ quần áo và bàn học tiện nghi HTA

Giường gấp thông minh 1m8 kết hợp tủ quần áo và học tập HTA là sản phẩm nổi bật, được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho các căn hộ chung cư. Giường được thiết kế thông minh, có thể gập lên tường khi không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Cùng với đó, sản phẩm còn có vẻ ngoài hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Giường thông minh kết hợp tủ đồ và bàn làm việc hiện đại HTA

Giường thông minh kết hợp tủ đồ và bàn làm việc hiện đại HTA cũng được thiết kế kiểu gấp tường, nên rất tiện tiện lợi. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm bàn làm việc và tủ đồ, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, tủ đồ còn được thiết kế thêm kệ trang trí, giúp người dùng bày trí vật phẩm phong thủy, sách hoặc nhiều đồ trong khí khác, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Giường gấp thông minh 1m8 tích hợp bàn học và tủ quần áo HTA

Giường gấp thông minh 1m8 tích hợp bàn học và tủ quần áo HTA được thiết kế theo phong cách hiện đại, tính năng thông minh, phù hợp cho các căn hộ chung cư. Giường cũng được thiết kế dạng gấp lên tường, giúp tiết kiệm tối đa không gian để phục vụ cho mục đích khác. Bên cạnh đó, giường còn có độ bền cao do được sản xuất từ gỗ MFC chống ẩm đạt chuẩn Châu Âu. 

Giường ngủ xếp gọn hiện đại HTA

Giường ngủ xếp gọn hiện đại HTA là một trong những mẫu giường gấp thông minh 1m8 phù hợp nhất cho nhà chung cư. Sản phẩm được thiết kế 3 trong 1, tích hợp giường, tủ quần áo và cả bàn làm việc nên rất tiện lợi. Ngoài ra, tủ còn có nhiều ngăn kéo và kệ trang trí, để người dùng xếp sách hoặc trưng bày các vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc.

Giường ngủ gấp gọn hiện đại HTA

Giường ngủ gấp gọn hiện đại HTA được tích hợp thêm hệ tủ quần áo và bàn làm việc, giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp cho chung cư hoặc các căn phòng nhỏ. Cùng với đó, giường còn được thiết kế thêm dây đai, giúp cố định nệm, chăn ga gối không bị rơi ra khi gấp lên. Hiện nay, sản phẩm đang có nhiều kích thước khác nhau bên cạnh mẫu 1m8, nên khách hàng có thể tùy vào nhu cầu để lựa chọn.

Giường ngủ gấp đứng thông minh kèm bàn học tiện lợi HTA

Giường ngủ gấp đứng thông minh kèm bàn học tiện lợi HTA nổi bật với thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, giường còn được tích hợp tủ quần áo rộng rãi và nhiều kệ trang trí, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Chưa kể, sản phẩm còn được tích hợp bàn làm việc thông minh, nên rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là người thường xuyên làm việc tại nhà.

Giường gấp thông minh 1m8 gấp tự động HTA

Giường gấp thông minh 1m8 gấp tự động HTA được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng màu sắc trang nhã, nên có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó, giường còn được sản xuất từ gỗ MDF nhập khẩu, phủ Melamine, nên có bề mặt sáng bóng và chống trầy xước hiệu quả, bền đẹp cùng thời gian.

Giường ngủ thông minh đẹp cho bé trai HTA

Giường ngủ thông minh đẹp cho bé trai HTA là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nào có các bé trai sống ở chung cư. Sản phẩm này được tích hợp đầy đủ các đồ dùng nội thất cần thiết như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo và giá sách.

Với sản phẩm này, bố mẹ sẽ không phải trang bị thêm nhiều đồ dùng nội thất tách rời khác, giúp tiết kiệm chi phí và diện tích cho phòng ngủ.

Trên đây là 8 mẫu giường gấp thông minh 1m8 phù hợp cho căn hộ chung cư. Đây đều là các sản phẩm đa năng, tích hợp đầy đủ các đồ nội thất cơ bản, thiết kế hiện đại, độ bền cao và có giá thành hợp lý. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.