CSKH: 086 866 3423 / 08683 78786 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán Hàng Online

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 086 866 3423 / 08683 78786

Top những mẫu thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại cho căn hộ chung cư

  • 05/01/2024

Thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại được thể hiện trong màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cũng như cách chọn vị trí để đặt bếp

Top những mẫu thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại cho căn hộ chung cư

Thiết kế tủ bếp theo phong cách hiện đại được thể hiện trong màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cũng như cách chọn vị trí để đặt bếp.

Nhiều khách hàng lựa chọn phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại. Phong cách hiện đại thường chú trọng vào sự đơn giản và tối giản trong thiết kế. Các đường nét thẳng, cửa tủ phẳng và không gian mở tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Thiết kế tủ bếp hiện đại trong màu sắc

Thiết kế tủ bếp màu trắng

Khi bước vào một căn phòng bếp phong cách hiện đại với tông màu trắng, ấn tượng đầu tiên là sự tinh tế, sang trọng và tạo cảm giác sạch sẽ. Màu trắng với đặc tính là một gam màu trung tính, khi được kết hợp hài hòa giữa gạch, tường và các vật dụng nội thất như tủ bếp, kệ bếp, bàn bếp, cùng với sự tích hợp một số chất liệu kim loại sáng bóng như inox, tạo nên một không gian thống nhất và hài hòa. Để tạo điểm nhấn cho không gian, khi thiết kế tủ bếp hiện đại, gia chủ chỉ cần thêm vài chậu hoa nhỏ. Chúng sẽ điểm xuyết và nổi bật trên nền trắng tinh tế và tao nhã, làm cho căn phòng trở nên ấn tượng và thẩm mỹ hơn.

Thiết kế tủ bếp màu trắng mang tới sự thoáng đãng, sáng sủa.

Thiết kế tủ bếp hiện đại màu xám khói

Màu xám khói mang lại một sự sang trọng, bí ẩn và tinh tế cho không gian. Màu xám khói có thể trở nên ấm áp hơn khi được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên. Hãy tận dụng cửa sổ lớn hoặc thêm các nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo ra không gian sáng sủa. Để tránh cảm giác tối tăm quá mức, gia chủ có thể kết hợp màu xám khói với các màu sáng như trắng, be hoặc những tông màu pastel nhẹ nhàng khi thiết kế tủ bếp.

Với màu xám khói tổng thể, bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho tủ bếp bằng việc sử dụng một vài chi tiết hoặc phụ kiện màu sắc đậm để tạo điểm nhấn như đỏ, vàng hoặc xanh lục, giúp làm tăng sự sống động cho không gian. 

Thiết kế tủ bếp hiện đại màu xám tạo vẻ thanh lịch, mạnh mẽ

Thiết kế tủ bếp màu pastel

Màu pastel luôn tạo ấn tượng tích cực và mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Bởi vì tông màu pastel không chỉ nhẹ nhàng mà còn có khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều gam màu khác nhau để tạo nên một tổng thể bếp ăn hoàn mỹ.

Khi bước vào một căn bếp với màu sắc chủ đạo là pastel, bạn sẽ cảm nhận ngay sự dễ thương và nhẹ nhàng. Thiết kế tủ bếp màu pastel cũng giúp thể hiện sự tinh tế và trang nhã của gia chủ. Hơn nữa, gam màu pastel luôn thích hợp cho cả mùa đông và mùa hè.

 

Tông màu pastel trong thiết kế tủ bếp mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung

Thiết kế tủ bếp hiện đại trong chất liệu

Thiết kế tủ bếp từ chất liệu Acrylic

Thiết kế tủ bếp hiện đại từ chất liệu Acrylic mang lại sự hiện đại, cao cấp và bền bỉ. Tủ bếp phủ Acrylic có bề mặt bóng loáng, tạo ra vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng làm sạch. Bạn có thể chọn lựa giữa mặt phẳng hoặc bề mặt vân gỗ để tạo thêm chiều sâu. Để làm tăng thêm vẻ hiện đại, bạn có thể tích hợp đèn LED nền cho các tủ trưng bày hoặc khu vực nấu ăn hoặc đảo bếp.

Thiết kế tủ bếp hiện đại từ chất liệu Acrylic tạo hiệu ứng bóng bẩy, sáng sủa.

Thiết kế tủ bếp từ chất liệu gỗ

Thiết kế tủ bếp hiện đại từ gỗ có thể tạo ra không gian ấm áp, sang trọng và đẳng cấp. Các loại gỗ như gỗ óc chó, gỗ sồi hay gỗ cẩm lai thường được ưa chuộng trong thiết kế tủ bếp hiện đại. Gia chủ nên cân nhắc về việc sử dụng gỗ với kết cấu bề mặt đặc trưng, chẳng hạn như gỗ vân đồng tự nhiên, để tạo thêm chiều sâu và tính thẩm mỹ cho tủ bếp.

Gỗ là chất liệu truyền thống trong thiết kế tủ bếp phong cách hiện đại

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất hiện nay, tủ bếp cũng nằm trong số đó. Tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại. Xét về độ bền, tủ bếp gỗ công nghiệp hạn chế tình trạng cong vênh, mối mọt. Điểm này vô cùng quan trọng vì khu vực bếp thường chịu nhiều thay đổi về nhiệt và độ. 

Tủ bếp gỗ công nghiệp đơn giản nhưng thẩm mỹ cao

Thiết kế tủ bếp trong không gian mở

Một trong những xu hướng thiết kế nhà bếp phổ biến hiện nay là sử dụng kết cấu không gian mở và phong cách hiện đại không phải ngoại lệ. Nhà bếp, nơi diễn ra quá trình nấu nướng và chuẩn bị thức ăn hàng ngày, trở nên thoải mái và tạo cảm giác rộng rãi khi được thiết kế mở.

Tạo không gian mở khi thiết kế tủ bếp sẽ mang tới không gian rộng rãi về mặt cảm quan

Dù có trang bị các thiết bị khử mùi, hút ẩm tiên tiến nhất nhưng nếu nhà bếp thiết kế quá kín sẽ không có sự kết nối với bên ngoài, có thể tạo ra cảm giác ngột ngạt và bí bách khó chịu. Đối với việc tạo không gian mở khi thiết kế tủ bếp, gia chủ có thể thực hiện thông qua việc thêm một ô cửa sổ nhỏ, lắp đặt một tấm cửa gương lớn hướng ra sân vườn hoặc thiết kế nhà bếp liền kề với phòng khách. 

Những giải pháp này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và không gian. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho tâm trạng và tinh thần của gia chủ, làm cho không gian sống trở nên phấn chấn và tràn ngập năng lượng tích cực hơn.

Trên đây là một số gợi ý để khách hàng có thể lựa chọn khi thiết kế tủ bếp hiện đại. Tùy vào sở thích cá nhân, tổng thể cách thiết kế nội thất căn nhà mà khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phù hợp.

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.